Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

thời bão giá nên ăn gì

1. Cùng nhau vào bếp


Những buổi hội họp tự nấu tự ăn luôn là những cuộc hội hè vui nổ trời của các bạn trẻ. Tùy theo số lượng và nhu cầu, bạn sẽ chọn địa điểm phù hợp, lên danh sách thực đơn mà các thành viên ưa thích, phân chia công việc theo sở trường của từng người trong nhóm. Sau khoảng thời gian 2- 3 tiếng “lao động”, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon và chất lượng từ những người bạn thân.


Ưu điểm: tiết kiệm chi phí, đồ ăn ngon, sạch, có không gian riêng.


Lời khuyên: tìm kiếm không gian luôn là điều tiên quyết để tạo nên bữa ăn ấm cúng và thoải mái.


Ăn gì trong mùa bão giá? - 1





2. Săn voucher, chương trình khuyến mãi


Kể từ ngày các website mua hàng theo nhóm trở nên phổ biến, việc sử dụng voucher, coupon ưu đãi khi đi ăn uống đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Bạn có thể theo dõi thông tin ưu đãi trên các website đó mỗi ngày. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm đến khoảng 50% so với chi phí ăn uống thông thường.


Ăn gì trong mùa bão giá? - 2


Ưu điểm: không gian lí tưởng, chi phí rẻ, đồ ăn đa dạng, phong phú.


Lời khuyên:  chọn lựa và tính toán kỹ để chọn cho mình địa điểm ăn uống phù hợp, giá hợp lý.


3. Check in ảo, nhận quà thật


Từ ngày 24/10/2013, Zpizza sẽ khai trương cửa hàng số 3 tại 26 Lý Thái Tổ, Hà Nội. Nhân dịp này, Zpizza có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 pizza và miễn phí đồ uống pepsi khi check in trên facebook.


Ăn gì trong mùa bão giá? - 3


Ưu điểm:


- ZPizza được chế biến tươi ngay tại chỗ, sử dụng 100% thực phẩm tươi, sạch và an toàn, mang đậm tinh thần Ý kết hợp phong cách đặc trưng riêng của Zpizza Mỹ, nướng thơm, giòn tự nhiên trong lò gạch Italia, chỉ sử dụng dầu olive nguyên chất rất có lợi cho sức khỏe chứ không dùng nhiều loại dầu mỡ rẻ tiền hơn để chế biến như các hãng pizza khác. Đặc biệt,  Zpizza là hãng duy nhất tại Việt Nam sử dụng xúc xích bò khô cay nhập khẩu đắt tiền Pepperoni chính hiệu SALSCCIA STAGIONATA NAPOLI (giá 1,000,000đ/kg) với chất lượng tuyệt hảo được rất nhiều khách hàng ưa thích và tin dùng.


- Các loại bánh của Zpizza mang kích thước  Mỹ, lớn hơn kích thước các hãng pizza khác cho nên có lợi cho người tiêu dùng, đặc biệt khi đi nhóm lớn.


- Zpizza là hãng duy nhất tại Việt Nam có loại bánh pizza hình chữ nhật (pizza mộc) thơm ngon giòn tan, đây là loại bánh được chế biến độc đáo bằng tay tại chỗ theo phương pháp cổ xưa kiểu Ý, giữ được hương vị hết sức thơm ngon độc đáo.


- Zpizza có nhận dịch vụ giao bánh tận nhà miễn phí cho khách hàng khi gọi bánh deliver thuận tiện tại hầu hết các khu vực của Hà Nội, ngoài ra Zpizza có nhận dịch vụ đặt tiệc tại nhà hoặc cơ quan, trường học miễn phí dịch vụ hoàn toàn.


Ăn gì trong mùa bão giá? - 4


Các bạn teen nước ngoài cực kì nghiền Zpizza

superior fat burner lamchame| gff gain fat fast| gff gain fat fast| gff gain fat fast| superior weight gain| superior weight gain| superior weight gain| superior weight gain superior weight gain |superior weight gain

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Số điện thoại

08 38 950 950/0974 409 409

Địa Chỉ

164 Nguyễn Văn Lượng - Phường 17 - Gò Vấp - HCM