Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Các phương pháp tăng cân an toàn

Những phương pháp tăng cân an toàn mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Tìm hiểu ngay!

 Bạn đang muốn tìm ra một phương pháp tăng cân an toàn, hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe? Vậy đâu là phương pháp tăng cân an toàn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng?  

Mau chóng thoát khỏi tình trạng thân gầy yếu và có được một thân hình cường tráng, khỏe mạnh là ước mong của không ít người. Có bạn ăn rất nhiều nhưng vẫn không cải thiện được trọng lượng thân thể. Bữa nay,  xin chia sẽ với các bạn  phương pháp tăng cân  an toàn và khoa học nhất.

 

 Tập luyện là phương pháp tăng cân hiệu quả 

 Phương pháp tăng cân  an toàn này đã được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và vận dụng thành công cho những người gầy, khó tăng cân, tăng cơ và sức khỏe kém. Dưới đây là  phương pháp tăng cân an toàn đã được các chuyên gia dinh dưỡng tại Hoa kỳ và cộng đồng "muốn tăng cân" rỉ tai nhau cùng áp dụng.

 Tăng số lượng bữa ăn trong ngày 

Ăn uống là con đường bổ sung chất dinh dưỡng quan yếu nhất giúp bạn tăng cân thành công. Thành thử phương pháp tăng cân  an toàn về căn bản là phải tăng số lượng bữa ăn lên trong ngày bằng cách ăn nhiều hơn. Thông thường, bạn chỉ ăn có 3 bữa chính, khi thực hành kế hoạch này bạn sẽ bắt đầu ăn từ 5-6 bữa trong một ngày. Ăn nhiều hơn để thân thể được cung cấp nhiều năng lượng hơn trong các hoạt động bình thường. Bạn nên ăn thức ăn tự chế biến và xen kẽ 3 bữa ăn nhẹ vào 3 bữa ăn chính. Bữa ăn nhẹ cũng nên chọn những món ăn giàu calo.

 Nâng cao chất lượng các bữa ăn 

Để tăng cân hiệu quả,  phương pháp tăng cân  an toàn khuyên bạn đặc biệt để ý tới chất lượng bữa ăn. Chất lượng bữa ăn là lượng calo cũng cấp vào thân thể phải nhiều hơn lượng calo mà thân tiêu hao, đồn thời đa dạng hóa các bữa ăn bằng những thực phẩm sạch, tươi, giàu năng lượng… song song, giảm dần những thực phẩm không tốt cho việc tăng cân.

Ngũ cốc, thực phẩm giàu tinh bột, giàu đạm, giàu các chất chống oxi hóa như: chuối, bơ, sữa, trứng, phomat, hải sản, các loại thịt động vật… là những thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

 Hạn chế uống nước trong khi ăn 

Để tăng cân an toàn và đạt hiệu quả, bạn không nên uống nước trước bữa ăn hoặc trong khi ăn. ĐẶc biệt là các loại nước ít hoặc không có calo như: nước lọc, cà phê, trà xanh… những loại nước uống này sẽ làm bạn có cảm giác no, mất cảm giác ăn ngon miệng, hạn chế việc dung nạp thức ăn vào thân. Để tăng cân, bạn nên uống nước trước hoặc sau bữa ăn từ 30-60 phút.

 lề thói sống lành mạnh 

Bạn hãy xây dựng cho mình một lề thói lành mạnh bằng thực đơn ăn uống khoa học, hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê… bởi những chất kích thích có trong các loại thực phẩm này sẽ tác động lên não và làm bạn có cảm giác no.

Ngoại giả, bạn cũng nên tuyển lựa cho mình một đôi môn thể thao hiệp để tăng cường quá trình vận động và đoàn luyện cơ bắp được săn chắc, khỏe mạnh. Việc cận động còn giúp bạn tăng cảm giác thèm ăn, khuyến khích tiêu thụ calo và tăng cân hiệu quả.

 Bổ sung dinh dưỡng bằng thực phẩm chức năng hay thuốc tăng cân 

 Thuốc tăng cân GFF Gain Fat Fast 

Ngoài ăn uống, bạn có thể sử dụng thuốc tăng cân  GFF   Gain Fat Fast  để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, kích thích tiêu hóa và giúp tăng cường quá trình bàn bạc chất, tăng cường khả năng hấp thu để mau tăng cân và tăng cơ bắp.

 

Dùng GFF Gain Fat Fast cũng là phương pháp tăng cân


Hiện nay, viên uống tăng cân  GFF   Gain Fat Fast  đang là một trong những phương pháp tăng cân an toàn, hiệu quả nhất được đa  số người gầy dùng.

Uống   GFF Gain Fat Fast  mỗi ngày sẽ cung cấp 868 calo và 37 gr protein mỗi lần sử dụng. Viên uống GFF   Gain Fat Fast  còn tăng cảm giác ăn ngon miệng và cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của hệ cơ bắp lẫn khung xương, giúp thân thể cường tráng, khỏe mạnh. Ngăn ngừa được bệnh tật.

Viên uống tăng cân  GFF Gain Fat Fast  là một trong những phương pháp tăng cân an toàn và hiệu qủa nhất đối với sức khỏe con người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Số điện thoại

08 38 950 950/0974 409 409

Địa Chỉ

164 Nguyễn Văn Lượng - Phường 17 - Gò Vấp - HCM